Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

“Friday Review”: The Best Social Event in Town

“Vietnam Investment Review” (VIR) là tờ báo tiếng Anh đầu tiên xuất bản tại Việt Nam dưới hình thức “Business Co-operation Contract” (Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh) từ năm 1991. Phía đối tác nước ngoài là một nhóm nhà báo người Úc ký hợp đồng 10 năm với Ủy ban Nhà nước Hợp tác và Đầu tư (SCCI) của Việt Nam.

Một kỷ niệm khó quên trong thời gian này là những buổi “Friday Review” cuối tuần của VIR tại Sài Gòn. Bắt đầu từ những ngày Thứ Sáu, nhóm phóng viên, Tây cũng như Ta, thường có những weekend mà chúng tôi gọi là “Friday Review” để nhâm nhi, chờ đợi “đứa con tinh thần” ra mắt người đọc vào sáng Thứ Hai.

Khởi đầu chỉ là giải trí nội bộ cuối tuần, dần dà “Friday Review” được VIR tổ chức đều đặn vào ngày Thứ Sáu đầu tiên mỗi tháng với thành phần tham dự lên đến hàng trăm người, bao gồm giới doanh nhân, cả trong lẫn ngoài nước. Việc tổ chức “Friday Review” rất được các doanh nhân hưởng ứng vì đây là cơ hội để các họ gặp gỡ, bàn chuyện làm ăn hay chỉ thuần túy vui chơi, giải trí cuối tuần.

Báo VIR trên danh nghĩa là người tổ chức nhưng thực sự không tốn kém vì được các doanh nghiệp hỗ trợ, chẳng hạn như bia Foster’s, nước ngọt Coca Cola, nước suối A&B… cùng với các công ty ca nhạc & thời trang đóng góp phần văn nghệ giúp vui.

Mỗi tháng VIR tổ chức “Friday Review” tại một khách sạn trong thành phố. Các khách sạn như New World, Cavavel, Continental, Rex, Majestic, Omni, Equatorial… đứng ra làm sponsor về địa điểm, họ còn cung cấp thức ăn nhẹ theo kiểu buffet.

Ngay cả đến việc in thiệp mời cũng là “ủng hộ” của các cơ sở in án, bù lại họ có dịp tiếp thị các sản phẩm của mình. Như vậy, cả VIR lẫn các sponsors đều có lợi trong việc hợp tác.

Chúng tôi còn mời Tổng lãnh sự các nước tham dự với tính cách “guest speaker” cho mỗi kỳ họp mặt. “Friday Review” thành công vượt ngoài tất cả dự đoán và được mọi giới đánh giá là ‘the best social event in town’.

Dưới đây là một số hình ảnh những buổi “Friday Review” ngày nào.


Ca nhạc giúp vui cho Friday Review

VIR Friday Review được tổ chức vào mỗi Thứ Sáu đầu tháng

Chương trình ca nhạc giúp vui

Sân khấu biểu diễn 

Đại diện VIR phát biểu ngắn gọn

Biểu diễn thời trang trên sân khấu Friday Review

Friday Review nhân sinh nhật VIR

Bia Foster's tài trợ nước uống

Triển lãm tranh trong buổi Friday Review

Khách trao đổi name cards

Khách Tây & Ta hàn huyên

Friday Review trên Roof Top Khách sạn Rex

Khách tham dự Friday Review

Một tối cuối tuần tại Friday Review

***













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Popular posts