Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2024

Street scene again!

Hôm nay trang “street scene” tại Ngã tư Hoa Sứ-Nhiêu Tứ có phần “hơi lạ”…

Thật ra thì cảnh “nghệ sĩ đường phố” cũng đã từng diễn ra tại đây nhưng hôm nay không phải là một nghệ sĩ đàn hát mà lại là một cậu trai trẻ, tuổi chừng 18.

Màn biểu diễn của cậu là “phun lửa từ miệng” mà ta thường thấy trong các gánh xiếc.

 



Nguy hiểm vì chất lỏng dễ cháy nằm sẵn trong miệng… và chỉ cần một mồi lửa người biểu diễn có thể bị cháy lan ra mặt biến thành một vụ phỏng ngoài ý muốn!

Đã mấy hôm nay cậu trai xuất hiện trước khách uống cà phê nhưng tôi chỉ quan sát chứ chưa chụp hình làm… phóng sự.

Sau một vài lần phun lửa, cậu trai mới đến gần khách, dừng lại ngỏ ý xin “giúp đỡ” tuỳ theo lòng hảo tâm. 

 



Xem ra thì khách còn bận chuyện trò bên ly cà phê hay chăm chú vào màn hình điện thoại nên chắc số tiền nhận được cũng chẳng nhiều nhõi gì cho lắm.

Diễn viên đường phố lại tiếp tục đi sang quán cà phê bên cạnh để biểu diễn… màn phun lửa!




Chắc các bạn thắc mắc tôi có giúp chàng trai hay không?

Trong túi còn tờ 5.000 đồng tôi đưa hết. Tôi nghĩ 5 nghìn chẳng đáng là bao nhưng ít ra cũng thể hiện được mối quan tâm đến những người kiếm tiền bằng công sức của mình chứ không phải là… đi xin ăn! 


***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Popular posts