Thứ Hai, 31 tháng 5, 2021

Mặt trận miền tây đã… “tạm” im tiếng súng !!!

Ba tháng nay, trên mạng xã hội đã dậy sóng vì “chuyện của một người đàn bà”!

CEO Nguyễn Phương Hằng của Đại Nam đã bắn phát súng đầu tiên tố giác “Thần y” Võ Hoàng Yên lừa đảo suốt 14 năm nay. Tiếp theo là “đám nghệ sĩ”, khởi đầu là danh hài Võ Hoài Linh và sau đó một loạt nghệ sĩ tên tuổi khác… bị bà Hằng đưa vào tầm ngắm.

Lời qua, tiếng lại… xuất hiện trên mạng dồn dập với lời chửi bới thô tục, “vô văn hóa, vô học, vô cảm…” ngày một nhiều của hai phe, cả ở trong nước lẫn hải ngoại.

Những người không thuộc phe nào thì hàng ngày phải “chịu trận” trong những buổi Live Streams trên YouTube lẫn Comments trên Facebook. Trong khi đó, “con cầu gai” đang tấn công dồn dập vào sinh mạng của người Việt trên cả nước!

Chúng tôi xin trích dẫn một số “danh ngôn” của CEO Nguyễn Phương Hằng được trích từ Facebook và các buổi Live Streams:

- Thần Điêu Đại Bịp

- Một mét vuông 3, 4 thằng lừa đảo

- Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MỘT MÌNH TAO

- Tiền án tiền sự nó nhiều hơn tiền mặt

- Khinh địch sẽ bị hửi địt

- Ngu nhất mà tưởng khôn nhì

- Chân lý là chân lý, chứ chân lý không phải là chân tường

- Tôi sẽ làm cho nó thân bại danh liệt, cho nó thành Võ Nằm Yên mãi mãi suốt đời

- Anh hùng hảo hán núp vô háng giờ phải bị lôi ra

- Nó mướn giang háng để chơi giang hồ với mình

- Có mình má nó đẻ chứ chúng ta chó đẻ hết

- Những chân lý cùn

- Cố quá có khi thành quá cố

- Sau sự cao quý là sự đốn mạt , trụy lạc

- Càng diễn càng dở, càng cố càng tồi bại

- Chơi xong chạy, đăng xong gỡ bài

Cho đến ngày 28/5/2021 người ta mới thấy Bộ Thông tin & Truyền thông có văn bản “đề nghị các tỉnh, thành tăng cường công tác quản lý, xử lý người livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân khác, sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục…”.

Ngay sau đó, CEO Nguyễn Phương Hằng tuyên bố: “Buổi livestream ngừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh, tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị. Tôi biết quý vị rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi xin lỗi quý vị, vì tôi không khỏe. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau”.

Như vậy, cộng đồng mạng “thở phào nhẹ nhõm” vì ít ra… “Mặt trận miền tây đã… “tạm” im tiếng súng”. Không biết tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu… chúng ta hãy chờ xem.

***

P.S: Chúng tôi cũng sưu tầm trên mạng một số “danh ngôn” của CEO Nguyễn Phương Hằng để các bạn tham khảo trong khi chờ đợi màn kế tiếp của Drama sau khi bà Hằng… hết bệnh!

 *** 























***




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Popular posts